หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
บุคลากร
นโยบายเเละแผน
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
ข่าวสาร/ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อ-จัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ระเบียบกฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คู่มือปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริต
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
เว็บบอร์ด
‹
›
การให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงาน
/
มาตรฐานการให้บริการ
/
สถิติการให้บริการ
/
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
/
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
การสำรวจเพื่อการประเมินคุณภาพและความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา ปี 2567
การสำรวจเพื่อการประเมินคุณภาพและความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา ปี 2566
การสำรวจเพื่อการประเมินคุณภาพและความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2563
การสำรวจเพื่อการประเมินคุณภาพและความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา
19
17
14
12
11
6